992 จำนวนผู้เข้าชม |
"....ลูกค้าที่หายไป"
"ทำไมเดือนนี้เค้าไม่สั่งของจากเรา" , "ทำไมเดือนนี้เงียบจังเลย" หลายๆคนชอบตั้งคำถามกับตัวเองเมื่อยอดสิ้นเดือน ไม่ถึงตามที่ตั้งเป้าเอาไว้
จริงๆแล้วเราต้องกลับมาถามตัวเราเองก่อนว่า เรารู้จักลูกค้าของเราดีแค่ไหน เราเคยเก็บข้อมูลที่เกี่ยวกับลูกค้าเราเอาไว้หรือไม่ ผมชอบตั้งคำถามกับตัวเองเสมอว่า "เรารู้จักรู้ค้าที่เรามีทั้งหมดดีพอหรือยัง" , "อะไรคือสิ่งสำคัญที่ลูกค้าเหล่านั้นยังใช้บริการของเราอยู่"
การที่เรามีข้อมูลของลูกค้าอย่างเพียงพอ ทำให้เราสามารถ ประเมินความต้องการ และ ระดับความสัมพันธ์ระหว่างเรากับลูกค้า ตลอดจน สามารถวางแผนการขายตลอดทั้งปีกับลูกค้ารายนั้นๆ ได้
#สงสัยถามได้เลย ..ไม่กัด
A2Solution : We make your business better