ลูกค้าที่หายไป

995 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลูกค้าที่หายไป

"....ลูกค้าที่หายไป"


      "ทำไมเดือนนี้เค้าไม่สั่งของจากเรา" , "ทำไมเดือนนี้เงียบจังเลย" หลายๆคนชอบตั้งคำถามกับตัวเองเมื่อยอดสิ้นเดือน ไม่ถึงตามที่ตั้งเป้าเอาไว้
จริงๆแล้วเราต้องกลับมาถามตัวเราเองก่อนว่า เรารู้จักลูกค้าของเราดีแค่ไหน เราเคยเก็บข้อมูลที่เกี่ยวกับลูกค้าเราเอาไว้หรือไม่ ผมชอบตั้งคำถามกับตัวเองเสมอว่า "เรารู้จักรู้ค้าที่เรามีทั้งหมดดีพอหรือยัง" , "อะไรคือสิ่งสำคัญที่ลูกค้าเหล่านั้นยังใช้บริการของเราอยู่"
การที่เรามีข้อมูลของลูกค้าอย่างเพียงพอ ทำให้เราสามารถ ประเมินความต้องการ และ ระดับความสัมพันธ์ระหว่างเรากับลูกค้า ตลอดจน สามารถวางแผนการขายตลอดทั้งปีกับลูกค้ารายนั้นๆ ได้


#สงสัยถามได้เลย ..ไม่กัด
A2Solution : We make your business better

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้